Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

Bạn đã biết cách bảo quản balo để macbook hay chưa?

Cuộc sống càng hiện đại thì những nhu cầu về đồ dùng công nghệ ngày càng tăng cao, một trong số đó là chiếc laptop macbook. Những chiếc máy tính hỗ trợ con người rất nhiều trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Và để bảo vệ an toàn chiếc macbook, chúng ta thường sử dụng balo để macbook. Vậy làm thế nào để giữ cho balo laptop của bạn được bền lâu?

Sự cần thiết của balo để macbook

Chiếc máy tính của chúng ta sẽ dễ bị trầy xước, hỏng hóc khi bị va đập. Và balo để macbook ra đời giúp hạn chế điều này. Những chiếc balo laptop sẽ giữ cho máy tính của bạn an toàn khi bạn không dùng đến, hay khi bạn mang laptop đi ra ngoài. Chúng còn giúp cho laptop của bạn tránh khỏi những cơn mưa bất chợt. Chung quy lại, thì balo sẽ giúp tăng tuổi thọ laptop macbook của bạn.

balo để macbook

Cách bảo quản balo để macbook

Những điều cần chú ý

Để giữ cho balo để macbook của bạn được bền lâu, bạn chỉ cần chú ý một số điều sau:

  • Tránh cất balo ở những nơi chật hẹp như góc tủ, ngăn bàn,... Điều này sẽ khiến cho chiếc balo của bạn dễ bị gãy nếp, mất form dáng,...Vì vậy, bạn nên treo balo lên tường là tốt nhất.
  • Không nên để balo ở nơi có độ ẩm hay nhiệt độ cao, đặc biệt là những balo làm từ chất liệu da. Bởi chúng có thể bị ảnh hưởng.
  • Không nên nhồi nhét quá nhiều thứ vào trong một chiếc balo laptop, để bảo đảm an toàn cho máy tính cũng như hạn chế ảnh hưởng đến chất lượng balo.

Hướng dẫn giặt balo đúng cách

Bạn cũng nên giặt balo để macbook của bạn sau khoảng 3 tháng một lần để giúp loại bỏ bụi bẩn cũng như mùi mồ hôi, ẩm mốc,...Cách giặt tốt nhất là nên ngâm balo của bạn khoảng 15-20 phút với một ít hỗn hợp nước xà bông; sau đó dùng bàn chải mềm để chà sạch những bụi bẩn; xả sạch balo lại nhiều lần với nước sạch và phơi khô dưới ánh nắng nhẹ.

Giới thiệu một số mẫu balo laptop

Bạn sẽ không khó để tìm thấy một chiếc balo túi- xách macbook, nhưng để có thể chọn được một balo chính hãng, không phải hàng giả, hàng nhái thì lại ít người biết. Vì vậy, chúng tôi, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực balo để macbook, sẽ cung cấp cho các bạn những mẫu balo đảm bảo nhất hiện nay:

1. Balo macbook London style series 13 – 15 inch

[caption id="attachment_5700" align="aligncenter" width="800"]balo để macbook Kiểu dáng Balo Macbook London Style Series gồm nhiều ngăn đựng laptop và một số đồ dùng[/caption]

Chiếc balo để macbook này đến từ thương hiệu nổi tiếng Cartinoe, được làm bằng chất liệu lụa nilon cao cấp. Đảm bảo khả năng chống sốc, chống nước tuyệt đối cho chiếc laptop của bạn.Balo macbook London style được gia công chi tiết và tỉ mỉ, chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Với kiểu dáng tối giản, toát lên sự sang trọng, trẻ trung, rất phù hợp với giới trẻ hiện nay.

2. Balo Yinuo cho macbook 15 inch

[caption id="attachment_5701" align="aligncenter" width="790"]balo để macbook Balo Macbook Yinuo có 5 màu Đỏ – Xanh – Đen – Kaki-Xanh lá[/caption]

Một sản phẩm đến từ thương hiệu Yinuo với chất lượng khó ai có thể phàn nàn. Chiếc balo được trau chuốt từng chi tiết nhỏ cùng với chất liệu cao cấp. Bạn có thể sử dụng balo này không chỉ để laptop mà còn có thể đựng nhiều thứ. Bởi chiếc balo được thiết kế với nhiều ngăn tiện dụng. Bên cạnh đó, balo Yinuo còn có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Nhìn chung, chiếc balo để macbook này phù hợp với mọi đối tượng, tinh tế, đa năng, thời trang.

3. Balo Jcpal Gentry packpack black 13 - 15 inch

[caption id="attachment_5702" align="aligncenter" width="600"]balo để macbook Balo đựng Macbook JCPAL Gentry Backpack Black[/caption]

Chiếc balo Jcpal Gentry packpack black 13 - 15 inch với tông màu xám chủ đạo, được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ. Và được sử dụng chất liệu vải 1000D canvas chống sốc, chống bụi, chống nước cực kỳ tốt. Đây là mẫu balo yêu thích của bất kỳ tín đồ nào theo phong cách đơn giản mà tinh tế.

Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào trang web: phukienmacbook.com để xem nhiều mẫu balo khác. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình: 096 434 30 99.
Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp cho bạn bảo vệ balo để macbook được bền lâu cũng như chọn được chiếc balo ưng ý nhất cho mình.

Copyright © 2018 - Bản quyền thuộc về phukienmacbook.com

Bạn đã biết cách bảo quản balo để macbook hay chưa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về Phukienmacbook

Giới thiệu Phukienmabook Phukienmabook.com- Cửa hàng phụ kiện Macbook, chuyên balo, túi xách, case, ốp, dán màn hình,... chính hãng cho ...